SHOP EM BÉ –  HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM MẸ VÀ BÉ UY TÍN

SHOP EM BÉ –  HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM MẸ VÀ BÉ UY TÍN

Shop Em Bé là hệ thống phân phối các sản phẩm tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe dành cho Mẹ và Bé. Bằng sự thấu hiểu và tâm huyết, Shop Em Bé mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời thông qua danh mục sản phẩm chất lượng, tiện lợi, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.

Mỗi sản phẩm được bán ra từ hệ thống Shop Em Bé đều được nghiên cứu từ nhu cầu thực tế của mỗi người Mẹ trong suốt quá trình mang thai, sinh con, chăm sóc và nuôi dạy trẻ, để mỗi khách hàng đến với Shop Em Bé đều sẽ tìm được những sản phẩm cần thiết và thật sự hữu ích. Đặc biệt, danh mục TRỌN GÓI ĐI SINH là niềm tự hào của Shop Em Bé vì đã đồng hành với hơn 600.000 khách hàng chỉ trong 5 năm thành lập.

Shop Em Bé được thành lập vào đầu 2016 bởi một cô gái trẻ sắp trở thành “mẹ bỉm sữa” với lô hàng đầu tiên trị giá chỉ 8 triệu đồng, nằm trong một phòng trọ ở Bình Chánh, TP.HCM. Sự nhạy bén và quyết liệt của người chủ trên thị trường vẫn còn trống trải đã giúp Shop Em Bé vươn mình thần tốc.

Sau 5 năm, quy mô doanh số đã tăng lên vài ngàn lần đơn hàng đầu tiên, đã tạo được dấu ấn hiện diện ở TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Tiền Giang trên cả kênh bán lẻ và sỉ. 

Với 10 cửa hàng dưới thương hiệu Shop Em Bé đang kinh doanh sôi nổi, doanh nghiệp này đang tích cực chuẩn bị cho những bước đi mới – nhanh và vững hơn.

Kim Tuyến: “Để tiến về phía trước, cần dũng cảm để lại nhiều thứ đã không còn phù hợp”.

Người sáng lập Shop Em Bé, chị Võ Thị Kim Tuyến, nhìn lại quá trình “lột vỏ” từ hộ kinh doanh, một thương hiệu khởi nghiệp sang một công ty cổ phần có nền tảng quản trị chuyên nghiệp và quy mô kinh doanh theo chuỗi như một cách “đóng gói” bài học cho chính mình. 

Tạo môi trường làm việc mới, nhiều sự chia sẻ, quan tâm nhưng kỷ luật và chuyên nghiệp là mối quan tâm lớn nhất hiện nay của Kim Tuyến.

Hiện tại, Shop Em Bé đã có hệ thống cửa hàng rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ. Để nâng cao chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời, Shop Em Bé sẽ mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng của mình trên toàn quốc trong tương lai không xa 

 




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *